Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Khám phá Châu Âu tại Mỹ - Vé máy bay đi Mỹ

Có bao giờ bạn phân vân không biết nên đi du lịch Châu Âu hay Châu Mỹ, khi giá vé và cảnh đẹp ở hai điểm đến này tương đương nhau. Phú Thịnh Travel khuyên bạn nên chọn Mỹ, bởi ngoài vẻ đẹp độc tôn đất nước này còn có những điểm đến hệt như ở Châu Âu vậy. Chỉ cần cầm trong tay tấm vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ khám phá được cả Âu lẫn Mỹ, quá tiện lợi phải không nào?

1. Farenkenmuth, MI

Farenkenmuth là một thành phố thuộc tiểu bang Michigan. Được mệnh danh là “Bavaria bé nhỏ”, Farenkenmuth giống như một câu chuyện cổ tích của nước Đức. Những ngôi nhà được xây theo phong cách truyền thống với phần tường được quét vôi sặc sỡ, các bức tường rào được cách điệu bởi những luống hoa.

Thành phố này vẫn giữ nguyên phong tục của Đức, những lễ hội âm nhạc được tổ chức thường xuyên. Ngay cả món ăn và bia cũng được nhập khẩu từ nước chủ nhà. Đến đây bạn nhớ ghé thăm nhà thờ bằng gỗ Zehnder và tham gia các lễ hội Oktoberfest truyền  thống.

2. St. Augustine

Được thành lập vào năm 1565, St. Augustine là nơi mà người Châu Âu chiếm đóng và sống lâu đời nhất ở nước Mỹ. Thị trấn xinh đẹp này nằm dọc bờ biển Florida, nơi phần lớn dân cư đều có nguồn gốc từ Tây Ban Nha.


Đến với St. Augustine du khách sẽ thấy mình chẳng khác gì đang ở trên xứ sở bò tót bởi lối kiến trúc xây dựng giống hệt như ở quê nhà.  Những con đường nhỏ nơi đây đều được lót gạch, mỗi ngôi nhà đều có hồ nước và hàng rào bao quanh. St. Augustine đẹp nhất vào buổi chiều, khi  nắng vàng dịu nhẹ như mật rót xuống bãi cát trắng tạo nên một phố biển tuyệt vời. Cách khu dân cư chừng 500m là di tích lịch sử Castillo de San Marcos, bạn đừng bỏ qua khi đến đây nhé.

3. Fradericksburg, TX


Phú Thịnh cam đoan rằng bạn sẽ bị quyến rũ ngay lập tức khi đến thị trấn Fradericksburg của Texas. Nơi đây có những khách sạn, nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ theo phong cách Đức. Bạn thưởng thức hải sản và nhấp một ngụm rượu vang thượng hạng được sản xuất thao công nghệ của Đức.

4. Solvang, CA

Du khách vẫn gọi Solvang là Đan Mạch của Mỹ bởi những ngôi nhà mái thấp có gắn cối xay gió. Solvang có nghĩa là “cánh đồng vàng”, nơi ngập tràn nắng và gió. Bạn có thể cưỡi ngựa hoặc đi dạo dọc theo trung tâm thành phố cổ kính. Hãy dừng chân nghỉ trưa tại các ngôi làng nhỏ trong “Tiểu bang vàng”, bạn sẽ được người dân nơi đây tiếp đón rất chu đáo.


5. Lindsborg, Kansas, KS

Lindsborg  được xem là trung tâm của Thụy Điển ở Mỹ. Các đường phố trung tâm thành phố được trang trí bằng hình ảnh chú ngựa Dala sơn. Đây là một hình thức truyền thống của nghệ thuật dân gian của Thụy Điển. Ở đây có các phòng trưng bày và cửa hàng đặc sản bán hàng thủ công làm bằng tay đặc sắc, giống hệt như ở Pavilion Thụy Điển. Bạn nên thưởng thức món cà phê ngon và bánh mứt dâu nhất vùng đất Đại Tây Dương khi đến Lindsborg.


Mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu?

Để vừa có thể thăm thú nước Mỹ vừa khám phá Châu Âu thu nhỏ, bạn nên mua ngay vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Eva Air tại phòng vé Phú Thịnh. Chúng tôi cam kết bán vé chính hãng, giá rẻ và phục vụ chu đáo nhất. Gọi ngay đến hotline (08) 38457409  để đặt ve may bay di My cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé!

Ditulis Oleh : Unknown // 22:52
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang