Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ của hãng Eva Air

Được mệnh danh là hòn đảo xinh đẹp, Đài Bắc được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khắp nơi trên thế giới. Hãy dành thời gian khám phá “hộp đêm” sôi động này bằng tấm vé máy bay đi Đài Bắc của hãng hàng không Eva Air tại phòng vé Phú Thịnh.

Eva Air khai thác 3 chuyến bay mỗi ngày từ Việt Nam đi Đài Bắc. Trong đó một chuyến xuất phát từ Hà Nội vào lúc 12h:05p và 2 chuyến còn lại xuất phát ở thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 12h:55p và 15h:55p. Do tham gia đường bay vào Việt Nam nên khi sử dụng vé máy bay đi Đài Bắc hành khách có thể bay thẳng Đài Loan chứ không còn phải trung chuyển nhiều chuyến bay như trước.

Giá vé máy bay đi Đài Bắc của hãng Eva có giá dao động từ 288USD. Tuy nhiên đây là giá chưa bao gồm phí thuế và thay đổi theo hạng vé cũng như thời điểm đặt vé.

Các bạn nhớ nhé, giá vé và lịch trình bay thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé, mua càng sớm giá càng rẻ. Đặc biệt, Eva Air cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho chặng bay từ Việt Nam đi Đài Bắc, vì vậy nếu muốn khám phá thành phố xinh đẹp này hãy bắt đầu săn vé ngay từ hôm nay nhé!

Với những người đam mê ăn uống thì Đài Bắc là một điểm đến tuyệt vời. Bởi nền ẩm thực nơi đây có sự giao thoa với Trung Quốc, Nhật Bàn và cả Châu Âu. Hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Món ngon của Đài Bắc trước hết phải kể đến bánh bao. Tuy nhiên đặc biệt ở chỗ bánh bao Đài Bắc có đến hàng trăm loại với màu sắc, hương vị khác nhau.

vé máy bay eva air


Món thứ hai nên thử là các món quay. Tuy làm theo cách truyền thống nhưng có tẩm ướp thêm gia vị xá xíu nên gà, vịt quay của Đài Bắc ăn rất đậm đà, phần da giòn tan nhưng phần thịt vẫn ngọt mềm.

đại lý vé máy bay eva air

Và nếu đã đến Đài Bắc thì bạn đừng bao giờ bỏ qua những món liên quan đến hàu. Nước của dòng sông Danshui ngọt nên hàu nuôi ở phía hạ lưu rất béo và giàu chất dinh dưỡng. Bạn có thể thưởng thức món hàu ốp lết béo ngậy với trứng và khoai tây hoặc nhâm nhi món há cảo hàu sốt XO.

giá vé máy bay eva air


Hãy đặt vé máy bay đi Đài Bắc của Eva Air tại Phú Thịnh để khám phá ngay những bí mật của thành phố xinh đẹp này.


Ditulis Oleh : Unknown // 12:17
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang