Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Đi du lịch với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trở nên dễ dàng hơn với Eva Air

Nếu bạn đang định ra nước ngoài cùng với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì hãy lựa chọn ngay chuyến bay của hãng Eva Air bởi thủ tục gọn nhẹ và có nhiều dịch vụ hỗ trợ cho trẻ suốt chặng đường bay. 

vé máy bay eva air


Theo quy định của tất cả các hãng hàng không, trẻ sơ sinh dưới 7 ngày tuổi không có đủ điều kiện sức khỏe để cùng cha mẹ lên máy bay. Vì sự an toàn cho những “thiên thần” bé bỏng này Eva Air không thể xem trẻ như một hành khách. 

Từ ngày 1/11/2004, Eva Air quy định trẻ sơ sinh khi đi du lịch trên máy bay của hãng phải phù hợp với quy định an toàn và bắt đầu tính vé theo giá đặc biệt (75% giá vé của người lớn). Đối với trẻ dưới 2 tuổi, các bậc phụ huynh cần phải có một MEDIF (giấy thông tin y tế) để trình trước khi lên máy bay và bắt buộc phải có người lớn đi kèm.

vé máy bay eva air

Những chuyến đi với trẻ nhỏ chưa bao giờ trở nên dễ dàng bởi chúng hay quấy khóc. Để mọi việc thuận tiện, bạn nên đặt các bữa ăn và tả cho trẻ sơ sinh tại các văn phòng hoặc đại lý của Eva Air ngay lúc mua vé. Thức ăn của hãng vừa nóng sốt, thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng nên bạn không cần phải lo lắng nhé!

Điểm tiện lợi của Eva Air so với các hãng hàng không khác chính là có sẵn nôi cho bé trên tất cả các máy bay. Để đảm bảo cho baby của mình có chỗ ngủ an toàn, bạn hãy liệt kê thông tin về tuổi, chiều cao, cân nặng để nhân viên sắp xếp nôi phù hợp với bé.

đại lý eva air tại tphcm

Hãng Eva Air cũng khá thoải mái khi cho phép các trẻ vị thành niên từ 5 – 12 tuổi đi du lịch một mình trên các chuyến bay của hãng. Tuy nhiên, để đảm bảo  sự an toàn của trẻ, phụ huynh hoặc người giám hộ phải là người đặt vé và nêu rõ tình trạng trẻ sẽ đi một mình. Họ cũng phải điền vào mẫu đơn UM kê khai địa chỉ liên lạc điểm đi, điểm đến để hãng có thể liên hệ ngay lập tức nếu có vấn đề gì xảy ra. 

Đối với những chuyến bay quá cảnh dừng lại quá 4 giờ, quý phụ huynh phải sắp xếp người đưa đón trẻ ở điểm dừng chân kẻo trẻ đi lạc hoặc không theo kịp chuyến bay kế tiếp.


Chúc các bậc phụ huynh có một chuyến bay thú vị với con của mình trên “chú chim sắt” Hello Kitty khổng lồ.

Ditulis Oleh : Unknown // 12:55
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang