Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Những điều cần lưu ý khi làm thủ tục lên máy bay của hãng hàng không Eva Air

Làm thủ tục lên máy bay là một trong những thủ tục quan trọng mà mỗi hành khách cần phải thực hiện trước chuyến bay của mình. Hãy cùng Phú Thịnh nhắc lại một lần nữa  những điều cần lưu ý khi làm thủ tục lên máy bay của hãng hàng không Eva Air.

quy dinh hang eva air

Phú Thịnh khuyên bạn nên check-in một giờ trước khi khởi hành cho các chuyến bay quốc tế, nhưng bạn có thể cần hơn 3 giờ, nếu sân bay quá đông đúc và với các thủ tục chặt chẽ như các chuyến bay đến Mỹ. Khoảng thời gian này để đảm bảo hoàn tất các thủ tục check-in ,kiểm tra an ninh cần thiết, thủ tục nhập cư hoặc khai báo hải quan.

Một điều rất quan trọng nữa là bạn nên check-in đúng giờ vì chỗ ngồi đặt trước của bạn có thể sẽ được thay thế và bạn có thể bị từ chối lên máy bay nếu bạn đến trễ. 

Hãy xuất trình vé máy bay hợp lệ và phù hợp với yêu cầu của  EVA. Vé máy bay của bạn sẽ không được chấp nhận nếu nó bị rách nát hoặc đã bị thay đổi bởi bất cứ ai ngoại trừ EVA hoặc đại lý được ủy quyền của EVA (đối với vé giấy) .

Xem thêm ve may bay di My

Với các chuyến bay quốc tế bạn hãy nhớ mang theo hộ chiếu của mình. Ngoài ra, chuẩn bị những chứng từ về sức khỏe, xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh và các giấy tờ khác theo yêu cầu của pháp luật, quy định hoặc yêu cầu của các quốc gia trên hành trình của bạn, bao gồm cả các bản sao nếu như hãng hàng không Eva Air giữ lại.

quy dinh hang eva air

Để không làm thất lạc hành lý bạn hãy kiểm tra chắc chắn rằng thẻ tên đã được gắn vào hành lý của bạn. Tại quầy check-in, hành khách sẽ được cung cấp thẻ tên và phải được điền bằng tiếng Anh kèm theo hành lý của bạn. Riêng hành lý xách tay của bạn sẽ bị hạn chế về kích thước, số lượng và trọng lượng và phải tuân thủ an toàn an ninh chuyến bay và phụ thuộc vào điều kiện của từng loại cabin.

Để đảm bảo, sau khi check-in bạn nên kiểm tra thẻ lên máy bay đã chính xác về tên, chuyến bay, điểm đến hay chưa. Kiểm tra hành lý ký gửi đã có gắn thẻ tên với những thông tin chính xác điểm đến và chắc chắn rằng bạn đã nhận đúng tờ biên nhận.

Nếu  thực hiện đủ các thủ tục trên chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một chuyến bay thuận lợi và an toàn.

Ditulis Oleh : Unknown // 17:28
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang