Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Cận cảnh chiếc máy bay A330-300 hiện đại của EVA

Vừa qua, hãng hàng không giá rẻ Eva Air vừa đưa vào sử dụng 3 chiếc máy bay sang trọng A330-300 nhằm nâng cấp đội bay của mình. Các bạn có biết rằng A330 hiện đang là một trong những chiếc máy bay tuyệt vời nhất đang bay lượn trên bầu trời. Hãy cùng Phú Thịnh khám chiếc máy bay đặc biệt này nhé!
A330 đang là dòng máy bay chở khách lớn nhất thế giới đang được các hãng hàng không nổi tiếng ưa chuộng. Với sức chứa lên đến 500 hành khách, A330 được xem là một “chú chim sắt khổng lồ”. Chưa tính đến việc trang bị nội thất, Eva Air phải chi 300 triệu USD để tậu chiếc máy bay tuyệt vời này về.



Trên mỗi chiếc A330-300 Eva Air chỉ khai thác 30 chỗ ngồi hàng Premium Laurel Class và 279 ghế Business Class. Những chiếc ghế ở khoang này được thiết kế đa lớp có thể tháo mở, lắp ráp thành những chiếc giường êm ái rộng đến 62 inch. Mỗi ghế ngồi còn được lắp đặt các màn hình cảm ứng 15,4 inch giúp bạn có thể xem phim, nghe nhạc theo ý muốn của mình. Hãng cũng cung cấp hơn 30 trò chơi điện tử và kho âm nhạc, phim ảnh phong phú để bạn tự do lựa chọn thứ mình thích. Để tiện lợi cho công việc, các màn hình cảm ứng này có thể kết nối như các thiết bị cá nhân để đọc các file ảnh, PDF, Media, …


Ngoài ra, mỗi ghế ngồi đều được trang bị một ổ cắm điện 110V và cổng kết nối với các thiết bị điện tử khác như iPod, USB và RCA tương thích. Riêng ở trong khoang Business Class, chỗ ngồi được tăng diện tích lên 32 inch và phần đế được thiết kế thành một hộp điện tử bí mật giúp tiết kiệm không gian. Mỗi ghế  sẽ được tích hợp một màn hình cảm ứng 9 inch, một ổ cắm điện và một cổng USB.


Ava Air trang bị cho chiếc A330-300 của mình những thiết bị điện tử mới nhất của Panasonic nên khâu âm thanh, hình ảnh luôn được đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, hãng còn cung cấp hệ thống hiển thị dữ liệu đạt tiêu chuẩn 3D nhằm cung cấp thông tin chuyến bay một cách sôi động và màu sắc nhất. Hệ thống này còn có thể kết nối với cổng thông tin CGI của hãng để cho phép hành khách kiểm tra thông tin về việc kết nối với chuyến bay, bến đến và vị trí hành lý của mình. Quá tiện  dụng phải không nào?


Đi vào hoạt động từ năm 1991, Eva Air là một trong những hãng hàng không uy tín nhất trên thế  giới. Hãng có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan) và chuyên vận chuyển hành khách, hàng hóa đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu, Bắc Mỹ.

Nếu muốn chiêm ngưỡng không gian sang trọng trên chiếc máy bay hiện đại A330-300, hãy gọi ngay đến hotline (08) 38457409. Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chính thức của Eva Air. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn vé máy bay rẻ nhất và dịch vụ chu đáo nhất.

Ditulis Oleh : Unknown // 17:11
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang