Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Vì sao nên chọn Eva Air?

Là một trong những hãng hàng không đầu tiên đưa ra gói dịch vụ “Vé máy bay giá rẻ”, Eva Air trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi sử dụng các chuyến bay quốc tế.

Đi vào hoạt động từ năm 1991, Eva Air là công ty con của Evergreen Group - một tập đoàn vận tải làm ăn rất thịnh vượng. Hãng có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan), chuyên vận chuyển hành khách, hàng hóa đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu và Bắc Mỹ. 


vé máy bay eva air


Nhiều người thắc mắc rằng tại vì sao lại phải chọn Eva Air thay vì những hãng hàng không khác cho cùng một chuyến bay. Vậy sau đây là những lí do để bạn có thể so sánh.

Thứ nhất là tiện lợi. Bởi với việc Eva Air tham gia đường bay Việt Nam đã tạo điều kiện cho hành khách Việt có thể bay thẳng đến Đài Loan chứ không phải trung chuyển nhiều chuyến bay như trước. Ngoài ra, các chặng bay nối liền giữa TP. Hồ Chí Minh và Toronto của hãng cũng giúp khách hàng rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam đến Canada.


ve may bay eva air

Thứ hai, Eva Air là hãng hàng không đầu tiên của Đài Loan được tổ chức IATAtrao chứng chỉ IOSA (Kiểm tra An toàn Vận hành của IATA) vì hoạt động an toàn của hãng. Sau những vụ tai nạn máy bay kinh hoàng trong năm 2014, có lẽ tiêu chí an toàn cần phải được ưu tiên lên hàng đầu.

Như đã nói lúc đầu, giá vé máy bay của hãng Eva Air rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Ví dụ nhé, gía vé máy bay đi Toronto của hãng Eva Air xuất phát từ Hà Nội có mức dao động từ 900USD, từ thành phố Hồ Chí Minh có mức giá 850USD, giá vé và lịch trình bay liên tục thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé. Quá rẻ phải không nào!


ve may bay eva air gia re

Dịch vụ mặt đất, kỹ thuật hàng không hay cả dịch vụ du lịch trọn gói cũng được Eva Air phục vụ tận tình và có thể nói là không thể chê vào đâu được. Hành khách cũng có thể yên tâm bởi trên tất cả các chuyến bay đều phục vụ các suất ăn thơm ngon, nóng sốt. Các nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp luôn hướng dẫn và hỗ trợ hành khách một cách chu đáo tận tình nhất.

Nếu yêu thích Eva Air, bạn có thể một lần đến và trải nghiệm. Bật mí nhé, với những ai yêu thích du lịch có thể cùng Eva Air đến Đài Loan để đắm chìm trong khung cảnh tuyệt vời của Evergreen Club và tận hưởng các dịch vụ du lịch tuyệt vời của Travel Tips, Travel Planning. Xem thêm ve may bay di My.

Ditulis Oleh : Unknown // 15:33
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang