Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Vé máy bay Eva Air: Một ngày đi bộ ở London

Thay vì bỏ ra một đống tiền để đi taxi đến các điểm du lịch tại thủ đô London của nước Anh, tại sao bạn không thử cảm giác đi bộ đến đó một cách thong dong, chậm rãi. Phú Thịnh sẽ bật mí cho bạn những điểm đến “xem-ăn-chơi” và cung đường tuyệt vời nhất. Khám phá London với một ngày đi bộ ngay thôi nào.



Thay vì ngồi hàng giờ trên taxi để nhích từng đoạn nhỏ giữa đại lộ đông đúc, bạn hãy dậy thật sớm và men theo vỉa hè để đến với đồng hồ Big Ben – biểu tượng hàng đầu của nước Anh. Sau khi thưởng thức cốc trà nóng và nhâm nhi chiếc bánh mì ở quán cà phê đối diện, bạn hãy bắt đầu hành trình đến với tu viện Westminster. Công trình tôn giáo nổi tiếng này đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1987. 


Ngoài các công trình cổ kính, điểm nhấn của London là sắc màu âm nhạc. Dạo bước bên bờ sông Thames, bạn sẽ thấy phấn khích bởi những màn biểu diễn của các nghệ sĩ đường phố. Nơi đây còn bán rất nhiều tác phẩm của đại văn hào Shakespeare để bạn mua làm quà lưu niệm nữa đấy. Để dừng chân nghỉ trưa bạn nên đến nhà hát Globe, nơi đây có các ghế tựa và bóng cây râm mát. Tiếng nhạc vang vọng bên trong nhà hát sẽ đưa bạn vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng.


Tiềm ẩn trong lòng London là khu phố Southwark nơi có tòa nhà cao chọc trời The Shard. Hãy dạo quanh những khu phố cổ, chụp ảnh lưu niệm với người phụ nữ ngồi trên bậc thềm đan chiếc khăn len cho mùa lạnh, những luống hoa tigon phủ xuề xòa bên hàng rào, không gian ấy khác hẳn với một London hoa lệ mà bạn từng biết.


Southwark hấp dẫn giới du lịch bụi bởi ngoài vẻ đẹp cổ kính đan xen với hiện đại, nơi đây còn là chốn dung thân của bảo tàng nghệ thuật đương đại nổi tiếng. Nơi mà nghệ sĩ có thể thỏa sức sáng tạo. 


Với những thiếu nữ sành ăn, khu chợ Borough sẽ khiến bạn không thể rời mắt và ngừng nuốt nước bọt. Nơi đây có đến hàng ngàn món ăn vặt của đủ các nền ẩm thực khác nhau đấy. Chúng tôi hay gọi Borough là chợ thập cẩm cũng là vì vậy.


Đến London vào dịp cuối tháng 10 này, bạn đừng bao giờ bỏ qua Vọng lâu thành London (London Dungeon) nơi diễn ra chương trình Halloween hàng năm. Bạn sẽ phải rợn gai ốc khi tham quan căn hầm bên dưới, nơi mà cách đây hơn 100 năm trước những cuộc thảm sát đã xảy ra.

Bật mí nhé, cuối con đường hầm ở dưới chân cầu London có các khách sạn giá rất rẻ, sau một ngày đi bộ mỏi nhừ đây là chỗ nghỉ lí tưởng của bạn đấy.

Mua vé máy bay đi Anh ở đâu?

Để ưu tiên tiết kiệm chi phí khi đi du lịch, bạn nên chọn hãng hàng không giá rẻ Eva Air. Giá vé máy bay từ TP. HCM đi London từ 1.200 USD đấy. Hãy gọi ngay đến hotline (08) 38457409 của Phú Thịnh để biết thêm thông tin về phí thuế và lịch trình cụ thể cho chuyến bay dài 30 tiếng này nào. Bán ve may bay di my tại đây.

Ditulis Oleh : Unknown // 18:14
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang