Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Trải nghiệm với máy bay Hello kitty xinh xắn của hãng Eva Air

Để khiến chuyến bay của mình không còn trở nên nhàm chán, hãng Eva Air của Đài Loan đã mạnh dạng tân trang “chú chim sắt” của mình bằng hình ảnh Hello kitty tươi trẻ. Những fan của Hello kitty hãy mua ngay chiếc vé Eva Air để có cơ hội sử dụng 100 sản phẩm dịch vụ được thiết kế theo chủ đề này.

vé máy bay eva air giá rẻ


Cuộc “cách mạng”  Hello Kitty của hãng Eva Air thật sự khiến hành khách thích thú. Bởi từ phần vỏ cho đến nội thất bên trong của máy bay đều phủ kín hình ảnh Hello Kitty. Trên máy bay Eva Air có hơn 100 sản phẩm được thiết kế với chủ đề Hello Kitty, bao gồm gối tựa, khăn ăn, cốc, bộ đồ ăn, … Ngoài ra những tiếp viên hàng không của hãng sẽ được đeo huy hiệu và chiếc tạp dề  màu hồng xinh xắn.

ve may bay eva air

Từng được phục vụ trên chuyến bay đến Đài Bắc, Hạnh Phạm (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Mình đã từng bay đến Đài Bắc trên chuyến bay của hãng Eva Air và mình rất ngạc nhiên bởi không gian ngập tràn hình ảnh Hello Kitty. Thậm chí cả trong buồng rửa và các món ăn dùng để phục vụ hành khách cũng có hình ảnh chú mèo dễ thương này”.

mua ve may bay eva air
Hiện tại, máy bay Hello Kitty thế hệ mới có đến 6 mẫu trang trí khác nhau gồm: Gia đình Sanrio tay trong tay, Hello Kitty ảo thuật gia, Hello Kitty và những quả táo, Hello Kitty vòng quanh thế giới, Hello Kitty với âm nhạc và Hello Kitty bay cùng mây. Những ý tưởng mới lạ và đầy sáng tạo này sẽ giúp hành khách được cảm giác thư thái, quay về với tuổi thơ trên chuyến bay của Eva Air.
  
ve may bay eva air gia re

Nếu muốn sở hữu những món quà lưu niệm Hello Kitty xinh xắn bạn có thể mua nó trên chuyến bay Eva Air. Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng xem trên website Sky Shop để biết thêm chi tiết. Đặt mua ve may bay di My tại đây.

Ditulis Oleh : Unknown // 21:44
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang