Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Bất ngờ với quà tặng của người đàn ông tuyệt vời

Vừa từ Hàn Quốc trở về sau tuần trăng mật Kim Thùy (Hồ Chí Minh) đã gửi email phản hồi ngay cho Phú Thịnh. Và hôm nay chúng tôi sẻ chia sẻ lại cho các bạn đọc giả câu chuyện tình yêu của cô nàng mơ mộng, đáng yêu này.

“Phú Thịnh biết không, mình thật bất ngờ khi sau ngày cưới ông xã lại chìa cho mình 2 tấm vé máy bay đi Hàn Quốc dù trước đó chúng tớ không hề có kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật.

vé máy bay eva air



Lúc 12:55 phút, chúng tớ bắt đầu khởi hành bay từ Tân Sơn Nhất đến Đài Bắc trên chuyến bay của Eva Air. Lần  đầu tiên xuất ngoại nên tớ hơi bị hồi hộp, lúc lên máy bay tớ thật bất ngờ với không gian ngập tràn hình ảnh Hello Kitty của hãng Eva Air. Từ chiếc gối tựa đầu cho đến huy hiệu, tạp dề của tiếp viên hàng không, đâu đâu cũng có màu hồng của chú mèo xinh xắn này.



Với những người đang yêu việc dùng những vật dụng giống nhau quả thật khiến cho tình cảm thêm thắm thiết. Tớ đã thấy bữa ăn của mình với ông xã trở nên ngon hơn khi dùng bộ dụng cụ ăn Hello Kitty của hãng Eva Air. Món ăn được trang trí đáng yêu đến mức không nỡ ăn luôn ấy.

Sau hơn 4 tiếng bay chúng tớ đã đặt đến thành phố Đài Bắc xinh đẹp. Trong lúc chờ đợi chuyến bay chuyển tiếp từ đến Hàn Quốc, chúng tớ tranh thủ khám phá ẩm thực đường phố nơi đây. Dù lưu lại không lâu nhưng tớ rất ấn tượng với Đài Bắc, dòng sông Danshui đẹp dịu dàng, những viên kẹo hồ lô giòn tan và người dân thân thiện. Tớ cứ vương vấn mãi không chịu đi đến mức ông xã phải nổi cáu đấy.

Quả thật tấm vé máy bay đi Hàn Quốc mà ông xã tặng tớ là món quà trên cả mức tuyệt vời. Cả hai đã lang thang khắp mọi ngõ ngách của thành phố Changwon ở miền Nam Hàn Quốc để ngắm hoa anh đào. Khi chúng tớ nắm tay nhau bước qua cây cầu thơ mộng Romance Bridge tại kênh Yeojwa, tớ thấy mình như đã khắc sâu lời hứa vĩnh cửu với tình yêu này.

ve may bay eva air

Sau đó chúng tớ còn đến đảo ngọc Jeju nơi có miệng núi lửa Seongsan Ilchubong trên 5000 năm tuổi. Ngoài ra, ông xã tớ đã phải mỏi tay bấm máy ảnh khi tớ tung tăng trên cánh đồng hoa cải dài bất tận ở đảo Cheongsando.

dai ly ve may bay eva air

Và cho đến tận bây giờ khi chuyến đi đã kết thúc, tim tớ vẫn lâng lâng một cảm xúc khó tả. Cảm ơn nhân viên của Phú Thịnh đã tư vấn chuyến bay và những địa điểm hấp dẫn cho chúng tớ khi du lịch Hàn Quốc nhé!”

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc ở đâu?


Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Hàn Quốc nhưng Eva Air là hãng chuyên bán vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ và chất  lượng phục vụ tốt nhất. Hãy gọi ngay đến hotline (08) 38457409 của Đại lý vé máy bay Phú Thịnh để được cung cấp vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ và được tư vấn những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Mua ve may bay di my ở đâu ?

Ditulis Oleh : Unknown // 13:06
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang