Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Quy định hoàn đổi vé của Eva Air

Eva Air Đài Loan là hãng hàng không uy tín chuyên khai thác các tuyến bay trong nước và quốc tế. Không chỉ được ưa chuộng bởi đường bay thuận lợi, giá cả phải chăng và thái độ phục vụ tuyệt vời, hãng Eva Air còn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi việc hoàn đổi vé tiện lợi và dễ dàng.

Đổi vé

Nhưng bạn nên nhớ rằng bất kỳ thay đổi nào đều phải tuân thủ theo quy định của Eva Air và tùy thuộc vào điều kiện của từng loại vé để áp dụng. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thay đổi ngày, giờ bay, hành trình, hành lý ký gửi chứ không thể nào thay đổi tên người đi.

quy dinh hoan doi ve may bay eva air


Nếu thông tin trên vé không chính xác (họ tên, code vé, số CMND, …) thì bạn sẽ không thể nào check-in được tại sân bay. Nếu gặp phải vấn đề nghiêm trọng, bạn sẽ phải mua một vé máy bay mới cho cái lỗi bất cẩn của mình.

Trong trường hợp bạn không lên được máy bay do thông tin vé không chính xác thì bạn hãy ngay lập tức làm đơn xin hoàn lại tiền vé. Thời gian hoàn trả tiền vé tầm khoảng 2 tháng và sẽ có các phí dịch vụ phát sinh.

Để không gặp phiền phức, bạn hãy đến văn phòng của Phú Thịnh để được nhân viên kiểm tra tất cả thông tin liên quan đến chuyến bay của bạn. Mọi sự tư vấn đều hoàn toàn miễn phí.

Hoàn hủy vé

Nếu như bạn không thể khởi hành như lịch trình đã định, hãng Eva Air sẽ cho phép bạn hoàn lại vé với những điều kiện sau: vé chưa qua sử dụng và phải lành lặn, không bị rách nát, mờ chữ. Tuy nhiên, hành khách cũng chỉ có thể hoàn vé cho những hạng ghế đã được hãng quy định, một số trường hợp phải mất phí.

hoan doi ve eva air

Nếu muốn hoàn vé bạn phải vào website của Eva Air và điền đầy đủ thông tin vào forum, tiền sẽ được trả vào số tài khoản mà bạn đã đùng để mua vé.

ve may bay eva air


Đối với những vé thưởng hoặc vé online, bạn phải đến trực tiếp văn phòng đại diện hoặc đại lý của hãng để làm thủ tục hoàn vé.

Thủ tục hoàn hủy vé có thể gây khó khăn cho bạn về cả mặt thời gian lẫn công sức vì vậy hãy đến ngay đại lý vé máy bay Phú Thịnh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp đỡ.

Ditulis Oleh : Unknown // 12:47
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang