Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Những “bí mật” không thể bỏ lỡ khi đến Châu Âu

Ngoài những điểm đến nổi tiếng, Châu Âu còn giữ cho riêng mình những địa danh bí mật. Sỡ dĩ gọi là  “bí mật” vì đây là nơi ít người biết đến song được đánh giá là những địa điểm tuyệt vời. Hãy cùng Phú Thịnh Travel bổ sung vào catalog du lịch 7 điểm đến tuyệt vời này.

1.         Olomouc, Cộng Hòa Czech
Đây là thành phố nằm ở phía Đông thuộc Cộng Hòa Czech. Holy Trinity Column ở Olomouc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và đây cũng là một trong những thành phố giá trị nhất của Cộng Hòa Czech.
  
gia ve may bay eva air



2.         Ostuni, Italy
Nằm trên những ba ngọn đồi ở Ý, thành phố thời trung cổ này còn được mệnh danh là “thành phố Trắng”. Bầu trời trong và những bức tường trắng trải dài tít tắp nhìn cứ như trong truyện cổ tích phải không các bạn.

giá vé máy bay eva airline


3.         Luxembourg City, Luxembourg
Luxembourg là thành phố vô cùng thơ mộng nhưng lại ít người biết đến. Phân nửa dân số thành phố là người nước ngoài nên có môt sự pha trộn văn hóa vô cùng đặc biệt và độc đáo ở nơi đây. Thức ăn ở đây khá rẻ, hãy ung dung dạo khắp phố phường và gặm món xúc xích nướng. Phải nói thức ăn đường phố nơi đây tuyệt cú mèo luôn ấy. Luxembourg cũng được liệt vào danh sách những thành phố cổ của UNESSCO.

ve may bay hang eva air


4.         Haarlem, The Netherlands
Nằm ở phía bắc Hà Lan Haarlem cách thủ đô Amsterdam không xa lắm. Nơi đây nổi tiếng với những khu chợ đa dạng, các kiến trúc tuyệt vời không thua gì vườn hoa Keukenhof nổi tiếng thế giới.

hang may bay eva airlines


5.         Amiens, Pháp
Amiens nổi tiếng với nhà thờ lớn nhất nước Pháp xây từ thế kỷ thứ 13 và được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nhà văn nổi tiếng Jules Verne cũng đã chọn sống hai thập kỉ cuối đời mình ở thành phố này. Hãy một lần ngao du với bạn bè tại Amiens huyền thoại, thử cắn một miếng phô mai nướng giòn rụm và nhâm nhi chút rượu chát trong các nhà hàng mở. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ ngất ngây luôn đấy. 

vé máy bay eva air


6.         Lošinj, Croatia
Lošinj là một trong những địa danh tuyệt đẹp của Croatia mà ít người biết đến. Hòn đảo này nằm ở phía nam biển Adriatic, nơi mà mỗi người dân đều sở hữu riêng cho mình một chiếc xuồng để làm phương tiện di chuyển. Đến với hòn đảo xinh đẹp này bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những du thuyền đáng giá hàng triệu đô.

mua ve may bay eva airline


7.         Sigulda, Latvia
Thị trấn Sigulda nằm cách thủ đô Riga 53 km nổi tiếng với các lễ hội và sự chuyển mình tuyệt vời của thiên nhiên vào các mùa xuân, hạ, thu. Nếu bạn học kiến trúc hoặc đam mê hội họa hãy ghé thăm thị trấn đầy màu sắc này ngay nhé!

phong ve may bay eva air



Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Ý hoặc vé máy bay đi Hà Lan tại Phú Thịnh Travel để khám phá những bí mật tuyệt vời này. Từ Ý hoặc Hà lan bạn cũng sẽ dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan khác với giá vận chuyển mềm hơn so với các nước trong khu vực khác! Chúc mọi người có chuyến đi vui vẻ nhé!

Ditulis Oleh : Unknown // 15:06
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang