Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Eva Air: sự lựa chọn tốt nhất của du học sinh

Eva Air là hãng hàng không đầu tiên đưa ra gói dịch vụ “Vé máy bay giá rẻ” rất phù hợp với túi tiền của du học sinh khi sử dụng các chuyến bay quốc tế. Ngoài giá vé rẻ, để hưởng được những ưu đãi từ gói “vé sinh viên” bạn cần gọi ngay đến Phú Thịnh để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

ve may bay di du hoc eva

Theo quy định của hãng hàng không Eva Air, vé sinh viên chỉ có thể được mua khi các du học sinh khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, Đài Loan, Hồng Kông và Bangkok. Bạn phải trình các tài liệu cần thiết để nhân viên check-in như thị thực du học, Visa sinh viên quốc tế, tài liệu tuyển sinh, ISIC sinh viên quốc tế nếu bạn là du học sinh đi từ Đài Loan.

Nếu thủ tục có gì sai sót (tên, ngày tháng năm sinh, …) thì bắt buộc bạn phải mua lại vé máy bay tại sân bay. Vì vậy hãy cẩn thận khi làm thủ tục nhé!

Hãy lưu ý rằng, mỗi giao dịch vé sinh viên chấp nhận không quá bốn hành khách, tất cả phải ít nhất 12 tuổi và có thẻ học sinh, sinh viên hợp lệ. Nếu bạn muốn đặt phòng thì phải đặt sớm trước 3 giờ đến 360 ngày trước ngày khởi hành.  

ve may bay di du hoc eva

Để loại bỏ gian lận thẻ tín dụng, chủ thẻ phải là một trong những người được liệt kê trong phòng, ngoại trừ bạn là hành khách khởi hành từ Đài Loan đã thanh toán bằng thẻ ATM trực tuyến và hành khách khởi hành từ Trung Quốc đã trả bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ do ngân hàng Trung Quốc cấp. Những du học sinh đến du học tại Trung Quốc chú ý điều này nhé!

Nếu bạn hủy chuyến bay và yêu cầu hoàn lại tiền vé hãy đến phòng vé Phú Thịnh – Đại lý cấp một của hãng hàng không Eva Air. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng kể từ ngày hoàn trả tiền vé phụ thuộc vào điều khoản và điều kiện của ngân hàng phát hành thẻ. Yêu cầu hoàn lại tiền có thể mất đến 2 tháng để xử lý và bạn phải chịu tiền phí khấu trừ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về trợ cấp hành lý miễn phí của bạn hãy gọi đến hotline (08) 38457409 để được nhân viên phòng vé Phú Thịnh tư vấn. Du học sinh khi bay với Eva Air giá rẻ nay còn rẻ hơn. Mua ve may bay di My.


Ditulis Oleh : Unknown // 20:15
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang