Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Tận hưởng không gian êm ái trên hạng ghế Economy Class của Eva Air

Là hãng hàng không tiên phong trong gói dịch vụ vé máy bay giá rẻ, Eva Air là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có thu nhập tầm trung. Tuy sử dụng hạng vé phổ thông (Economy Class )nhưng khách hàng vẫn được tận hưởng không gian êm ái như những ông bà hoàng thật sự.

Hiện tại, Eva Air sử dụng 3 chiếc máy bay mang biển kiểm soát 777-300ER, A330-200/300 và 747-400 để chuyên chở hành khách trong các tuyến Châu Á, Bắc Mỹ. Trên khoang hạng vé phổ thông, hành khách sẽ được ngồi trên những chiếc ghế nệm lót nhung êm ái. Với thiết kế có thể điều chỉnh độ nghiêng, hành khách có thể để lưng ghế thẳng hoặc ngả về phía sau tùy theo ý muốn.

vé máy bay eva air


Để cố định phần cổ và giúp hành khách dễ ngủ, Eva Air thiết kế mỗi ghế ngồi đều có một gối tựa in hình Hello Kitty xinh xắn. Riêng với trẻ nhỏ, trên mỗi máy bay đều có nôi để giúp các bé dễ ngủ hơn.

Suốt chặng bay, du khách sẽ được giải trí bằng màn hình cảm ứng để ở phía trước ghế ngồi. Hãng đã tích hợp sẵn video, âm nhạc, tạp chí Voyage phiên bản tiếng Anh và 30 game vui nhộn. Nếu bạn đi với trẻ nhỏ, chúng có thể chơi game và không còn quấy bạn nữa.

Đối với các chuyến bay ngắn như Việt Nam đi Đài Bắc, bạn sẽ được hãng phục vụ món ăn nhẹ gồm bánh, trái cây và thức uống.

Còn với những chuyến bay đường dài, bạn sẽ được phục vụ những món ăn tươi ngon giàu chất dinh dưỡng. Để quý khách cảm thấy ngon miệng và dễ tiêu hóa hơn, vào buổi sáng tiếp viên sẽ mang đến cho bạn món cháo gạo của Trung Quốc ăn kèm với kim chi muối.

Tiếp viên của hãng Eva Air cực kỳ thân thiện, khi bạn gặp phải vấn đề hoặc có yêu cầu đặc biệt gì, hãy ngỏ lời ngay. Những cô gái đeo tạp dề hồng xinh xắn sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn giải quyết trong chốc lát.


Ditulis Oleh : Unknown // 12:37
Kategori:

 

BÌNH CHỮA CHÁY HOÀNG LONG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

ĐẶC SẢN BIỂN ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU

TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ KINH NGHIỆM

Tư vấn luật hình sự tại văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật uy tín chuyên nghiệp.

TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ NHIỀU HOÀN CẢNH

Văn phòng luật sư Lê Phương Nam, dịch vụ tư vấn luật dân sự cho mọi người.

Tổng số lượt xem trang